Thứ sáu, 26 Tháng 4 2024 21:19:35

logo_vidifi

Khởi công gói thầu EX – 4 đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng PDF. In Email
Cao tốc Hà nội-Hải Phòng
Thứ ba, 29 Tháng 11 2011 14:31

Ngày 26-11, tại Thôn Sồi Tó, xã Thái Học, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương, UBND tỉnh Hải Dương đã phối hợp với Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) - Chủ đầu tư và nhà thầu quốc tế Công ty TNHH Keangnam (Hàn Quốc) tổ chức khởi công gói thầu EX - 4 thuộc dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Tới dự Lễ khởi công có ông So Doo Joon - Tham tán Xây dựng Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam; ông Nguyễn Trọng Thừa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương. Về phía chủ đầu tư có ông Phạm Đức Hòa – Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Phát triển Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị VIDIFI; ông Nguyễn Đức Minh - Phó Tổng giám đốc Thường trực VIDIFI. Về phía nhà thầu có ông Kang Hy Sung - Phó Chủ tịch Tập đoàn Keangnam.


Lễ khởi công gói thầu EX-4, dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (Ảnh:vidifi)

Gói thầu EX-4 có chiều dài 15 km nằm trên địa phận hai huyện Bình Giang và Gia Lộc thuộc tỉnh Hải Dương. Điểm đầu tại lý trình km 33+000 thuộc địa phận xã Thái Dương, huyện Bình Giang. Điểm cuối tại km 48+000 thuộc địa phận xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Đoạn đường có 1 trạm thu phí, 5 cầu, 17 cống chui dân sinh trong đó có 16 cống chui dân sinh cắt ngang đường cao tốc và 1 cống chui dân sinh cắt ngang đường nhánh nút giao TL392, 1 nút giao khác mức liên thông, 4 nút giao trực thông với đường lộ, tỉnh lộ, huyện lộ và một số vị trí giao cắt với đường dân sinh hiện tại. Tổng giá trị gói thầu EX-4 là 3.075 tỷ đồng được thi công trong 3 năm do nhà thầu là Công ty TNHH Keangnam (Hàn Quốc) thực hiện.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Đức Hòa - Chủ tịch hội đồng quản trị Tổng Công ty VIDIFI đã gửi lời cảm ơn đến Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hải Dương, các sở, ban ngành, Ban chỉ đạo GPMB tỉnh Hải Dương, huyện ủy, UBND các huyện Bình Giang và Gia Lộc cùng lãnh đạo các xã Phương Hưng, Yết Kiêu, Thái Dương, Thái Học, Nhân Quyền, Cổ Bì, Thái Hòa trong thời gian qua đã nhiệt tình giúp đỡ Tổng Công ty VIDIFI về công tác GPMB cũng như trong quá trình chuẩn bị triển khai gói thầu.


Ông Phạm Đức Hòa - Chủ tịch hội đồng quản trị Tổng Công ty VIDIFI phát biểu tại buổi lễ (Ảnh:vidifi)

Với một khối lượng công việc lớn, phức tạp vì phải thi công trên nền đất yếu, cung cấp vật liệu khó khăn nhưng VIDIFI tin tưởng rằng, với năng lực và kinh nghiệm đã triển khai thành công nhiều dự án lớn, Nhà thầu sẽ quyết tâm và nỗ lực hết mình để thực hiện thành công gói thầu đảm bảo chất lượng, tiến độ và chấp hành tốt pháp luật của Việt Nam, giữ gìn tốt mối quan hệ với chính quyền và nhân dân địa phương. VIDIFI sẽ luôn giúp đỡ và chia sẻ kịp thời với Nhà thầu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thi công gói thầu. Bằng việc xây dựng gói thầu đảm bảo chất lượng, tiến độ, sẽ góp phần phát huy tình hữu nghị, mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa 2 nước Việt Nam – Hàn Quốc.


Ông Nguyễn Trọng Thừa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: vidifi)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trọng Thừa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những cố gắng của chủ đầu tư, các, sở ngành, chính quyền và nhân dân các địa phương đã có những nỗ lực trong quá trình triển khai dự án, đồng thời nhấn mạnh đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng là một dự án hết sức quan trọng và có ý nghĩa với phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của cả vùng kinh tế phía Bắc và quốc tế, đáp ứng chủ trương hiện đại hóa tuyến giao thông huyết mạch Hà Nội – Hải Phòng. Do vậy Hải Dương đã xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm cấp bách, dự án là công trình trọng điểm quốc gia và của tỉnh, tỉnh Hải Dương đã tập trung chỉ đạo các Sở, ngành, các địa phương có liên quan tích cực phối hợp triển khai công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư để giải phóng mặt bằng, đồng thời phối hợp với các cơ quan Trung ương, chủ đầu tư để dự án sớm được triển khai theo kế hoạch đề ra.


Thiết bị được nhà thầu chuẩn bị đủ để thi công gói thầu EX-4 (Ảnh: vidifi)

Vannt


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact