Thứ sáu, 26 Tháng 4 2024 06:33:56

logo_vidifi

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng kiểm tra công tác bồi thường GPMB và tiến độ thực hiện Dự án Đường ô tô cao tốc HN – HP PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ tư, 02 Tháng 3 2011 16:39

Ngày 23/2/2011, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng - Dương Anh Điền đã đi kiểm tra công tác bồi thường GPMB và tiến độ thực hiện Dự án Đường ô tô cao tốc Hà Nội– Hải Phòng.

Tham gia đoàn có Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng Đỗ Trung Thoại; Lãnh đạo các Sở, ngành; Lãnh đạo các quận, huyện địa phương có tuyến đường cao tốc đi qua. Đi cùng đoàn còn có Ông Đào Văn Chiến – Tổng giám đốc Tổng Công ty VIDIFI và các Lãnh đạo, cán bộ của Tổng Công ty VIDIFI.

t2_23_1
Lãnh đạo Thành phố Hải Phòng kiểm tra tiến độ dự án tại gói thầu EX7

Sau khi kiểm tra thực tế ngoài hiện trường, đoàn đã họp và nghe báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Chủ đầu tư, ý kiến tham gia của các Sở, ngành, địa phương và ý kiến của Phó Chủ tịch UBND thành phố Đỗ Trung Thoại về công tác bồi thường GPMB và tiến độ thực hiện Dự án đường ô tô cao tốc HN-HP.

t2_23_2
Lãnh đạo Thành phốHải Phòng kiểm tra tiến độ dự án tại gói thầu EX9

Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng ghi nhận, biểu dương các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể các quận, huyện, các xã, phường nơi triển khai dự án, các ngành của thành phố và Chủ đầu tư – VIDIFI đã có nhiều nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, vướng mắc, chủ động triển khai công tác bồi thường giải phóng mặt bằng, tái định cư và thực hiện dự án. Đây là dự án công trình trọng điểm quốc gia có tác động to lớn, tích cực tới sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Chủ tịch UBND TP Hải Phòng yêu cầu các Sở, ngành, địa phương, đơn vị có liên quan phải phấn đấu hoàn thành toàn bộ công tác giải phóng mặt bằng trước ngày 31/3/2011 để bàn giao cho Chủ đầu tư – Tổng Công ty VIDIFI thực hiện thi công Dự án.

Vannt


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact