Thứ bảy, 20 Tháng 4 2024 01:20:23

logo_vidifi

Hoạt động thể thao mừng kỷ niệm 17 năm thành lập Ngân hàng Phát triển Việt Nam PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ ba, 23 Tháng 5 2023 08:55

Ngày 18/5/2023, tại Hà Nội, Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) vinh dự là đơn vị tổ chức buổi Giao lưu thể thao Cụm số 5 - Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) chào mừng 17 năm thành lập VDB (19/05/2006 -19/05/2023). Giải thể thao được tổ chức gồm 06 môn thi đấu: chạy, bóng đá, cầu lông, tennis, kéo co và bóng bàn.

 

Các vận động viên tham gia là các đoàn viên công đoàn đến từ các Công đoàn cơ sở thuộc Cụm thi đua số 5 của NHPT gồm các đơn vị: Cơ quan Hội sở chính VDB, Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI), Tạp chí Hỗ trợ phát triển và Công ty Tràng An.


 

Trước giờ thi đấu, Cụm số 5 – Công đoàn Ngân hàng Phát triển Việt Nam đã tổ chức Lễ ký giao ước thi đua Cụm số 5 - Ngân hàng Phát triển Việt Nam gồm 03 đơn vị: Cơ quan Hội sở chính VDB, TCT Vidifi và Công ty Tràng An.




Đây là một trong các hoạt động có ý nghĩa hướng đến kỷ niệm ngày thành lập Ngân hàng Phát triển Việt Nam, đồng thời là ngày hội với nhiều hoạt động thể dục thể thao phù hợp giúp các cán bộ, người lao động có cơ hội rèn luyện, nâng cao sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu. Đây cũng là nơi gặp gỡ, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm tăng cường sự hiểu biết, tình đoàn kết, hợp tác để hoàn thành nhiệm vụ.


Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải nội dung các môn thi đấu cho các vận động viên và đoàn thể thao các đơn vị./.

 


Tin bài: Trần Hải- Tạp chí HTPT

Ảnh-video: Đoàn Việt Hà - VIDIFI


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact