Thứ năm, 25 Tháng 4 2024 15:42:20

logo_vidifi

Đại hội đại biểu Công đoàn Tổng công ty VIDIFI lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020 PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ hai, 30 Tháng 3 2015 15:06

Thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Công đoàn Ngân Hàng Phát triển Việt Nam (NHPT) về việc tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn NHPT lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020. Ngày 28/3/2015 tại Khách sạn Kim Liên, Hà Nội đã tổ chức trọng thể Đại hội đại biểu công đoàn Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam, lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020.

 

Tham dự Đại hội có gần 140 đại biểu đại diện cho 450 đoàn viên công đoàn, là những đại biểu tiêu biểu cho trí tuệ, sự thống nhất ý chí và sức mạnh đoàn kết của Công đòan Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam; và các đồng chí đại biểu đại diện cho Công đoàn NHPT Việt Nam, Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty VIDIFI.

 

Trong diễn văn khai mạc đại hội đồng chí Phạm Văn Bổn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã khẳng định. Đại hội đại biểu Công đoàn Tổng Công ty lần thứ III nhiệm kỳ 2015-2020 có trách nhiệm to lớn đối với các phong trào và hoạt động của công đoàn. Với tinh thần cầu thị, nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá khách quan và toàn diện về những thành tích và yếu kém, khuyết điểm, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm qua việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Tổng Công ty.

 


đ/c Phạm Văn Bổn phát biểu tại Đại Hội

 

Trên cơ sở đó, Đại hội đánh giá tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012-2015, từ đó xây dựng phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới đảm bảo phù hợp, khả thi và hiệu quả. Thông qua đại hội, công đoàn tiếp tục xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ và hiệu quả hoạt động của công đoàn cơ sở tạo ra phong trào thi đua sôi nổi trong đội ngũ CBNV nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, là một bước để tổ chức Đại hội lần thứ III của Công đòan NHPT Việt Nam thành công tốt đẹp. Đồng thời, Đại hội cũng lựa chọn, bầu cử vào Ban Chấp hành Công đoàn Tổng Công ty khóa tới những người có năng lực, trình độ, có khả năng tổ chức thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội; có tâm huyết, nhiệt tình và uy tín trong các phong trào; đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của đoàn viên; dám đấu tranh, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn.

 

Thay mặt Đảng bộ, lãnh đạo Tổng Công ty, đồng chí Đào Văn Chiến – Phó TGĐ NHPT Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn NHPT Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà công đoàn và người lao động trong Tổng Công ty đạt được. Thành tựu của Tổng công ty đạt được trong những năm qua có sự đóng góp rất lớn của tổ chức công đoàn. Để có được những thành công đó trước hết thuộc về người lao động và đề nghị Công đoàn thực hiện việc đẩy mạnh tuyên truyền, động viên người lao động vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục giữ vai trò nòng cốt trong phong trào thi đua yêu nước. Đảng ủy luôn xác đinh trách nhiệm cao trong công việc lãnh đạo và phối hợp với Công đoàn tạo điều kiện để tất cả các đoàn viên trong Tổng công ty phát huy khả năng trí tuệ trách nhiệm của mình đối với phong trào công nhân.

 


đ/c Đào Văn Chiến phát biểu tại Đại hội

 

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012-2015 phương hướng nhiệm kỳ tới và báo cáo kiểm điểm của BCH, ý kiến thảo luận thẳng thắn của các công đoàn bộ phận nhằm đánh giá đúng thành tích đạt được, chỉ rõ tồn tại, khuyết điểm, rút ra bài học kinh nghiệm, xác định phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ và giải pháp tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết của đại hội đề ra.

 

Đại hội đã tín nhiệm bầu ra BCH Công đoàn khóa III bao gồm 11 đồng chí và bầu Đoàn đại biểu gồm 6 đồng chí tiêu biểu thay mặt cho gần 450 đoàn viên công đoàn Tổng Công ty đi dự Đại hội Đại biểu Công đoàn NHPT Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020.

 



Lãnh đạo Tổng Công ty tặng hoa cho BCH Công đoàn TCT nhiệm kỳ 2015-2020

 

Kết thúc, Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn tăng cường phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

 

Ghi nhận tại đại hội:

 


đ/c Nguyễn Văn Huỳnh đọc báo cáo tổng kết

 

 

 

 

Tin ảnh, Vannt


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact