Thứ sáu, 29 Tháng 3 2024 05:38:25

logo_vidifi

Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2020 của VIDIFI PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ hai, 06 Tháng 7 2020 14:08

Hưởng ứng ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện” và lời kêu gọi của Viện Huyết học Truyền máu TW, ngày 2/7/2020 Công đoàn – Đoàn thanh niên VIDIFI đã phối hợp với Viện huyết học truyền máu TW tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2020 tại Hội trường tầng 8, trụ sở Tổng Công ty Phát triển Hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI).

 

Ngay từ sáng sớm, Lãnh đạo cùng đông đảo cán bộ nhân viên Tổng Công ty VIDIFI, Công ty QLKT đường ô tô cao tốc HN – HP đã đăng ký tham gia hiến máu. “Một giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại”, chương trình hiến máu tình nguyện của VIDIFI thể hiện đóng góp trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, công đoàn viên, thanh niên, cũng như góp phần thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện của toàn thể CBNV VIDIFI, đặc biệt khắc phục tình trình trạng thiếu hụt lượng máu nghiêm trọng của Viện Huyết học – Truyền máu TW, ảnh hướng lớn đến quá trình điều trị bệnh của người dân do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 hiện nay.

 

Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người của dân tộc Việt Nam, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Nhiều năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện đã được tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên VIDIFI hưởng ứng tham gia tích cực và đã hiến được hàng ngàn đơn vị máu, góp một phần quý giá vào quỹ máu quốc gia.

 

Một số hình ảnh trong Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2020 của VIDIFI:

 

 



 


Lãnh đạo TCT VIDIFI tham gia hiến máu

 


Lãnh đạo và CBNV Công ty QLKT đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng tham gia chương trình hiến máu

Vân Nguyễn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact