Thứ sáu, 29 Tháng 3 2024 19:05:30

logo_vidifi

Tổng Công ty VIDIFI trao tặng khẩu trang y tế phòng chống Covid-19 cho 02 trạm thu phí trên QL5 PDF. In Email
Tin Vidifi
Thứ ba, 21 Tháng 4 2020 11:28

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) đã trao tặng khẩu trang y tế cho 02 trạm thu phí số 1 và số 2 trên Quốc lộ 5 (QL5).

 

Để kịp thời động viên, đảm bảo an toàn, chống lây lan dịch bệnh cho các nhân viên thu phí tại 02 trạm thu phí số 1 và số 2 trên QL5. Sáng nay 21/4/2020, Ban Lãnh đạo Tổng Công ty VIDIFI đã tổ chức trao tặng khẩu trang y tế cho các cán bộ của trạm. Giá trị vật chất tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm, quan tâm của Lãnh đạo Tổng Công ty VIDIFI nhằm chia sẻ, động viên và tiếp thêm sức mạnh cho các cán bộ làm việc tại đây.


Với đặc thù thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều lái xe, những nhân viên thu phí tại đây cũng đang tiềm ẩn không ít nguy cơ lây nhiễm bệnh đó là tiếp xúc với tiền, thẻ nhựa, quẹt thẻ, nói chuyện… đó đều có thể là nguồn lây bệnh.

 


Phó Tổng Giám đốc Phạm Việt Sơn trao tặng khẩu trang y tế cho trạm trưởng 02 trạm thu phí số 1 và số 2 - QL5


Thay mặt cán bộ nhân viên 02 trạm thu phí, anh Nguyễn Văn Điều – Trạm trưởng trạm thu phí số 1, QL5 gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm và sẻ chia kịp thời của Lãnh đạo Tổng Công ty VIDIFI tới cán bộ nhân viên thu phí của 02 trạm và khẳng định số lượng khẩu trang y tế được Lãnh đạo Tổng Công ty trao tặng sẽ góp phần tích cực trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại đây.


Trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, bởi vì phải thường xuyên phải va chạm, tiếp xúc với lái xe, xé vé và giao dịch bằng tiền mặt, cho nên mỗi lần khi vắng xe thì các nhân viên thu phí tại đây lại sử dụng nước dung dịch để sát khuẩn, chú ý đeo khẩu trang đúng cách để giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh.

 


Khi vắng xe thì các nhân viên thu phí tại đây lại sử dụng nước dung dịch để sát khuẩn


Vannt (VIDIFI)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact