Thứ ba, 23 Tháng 4 2024 13:55:20

logo_vidifi

Đảm bảo an ninh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng PDF. In Email
Cao tốc Hà nội-Hải Phòng
Thứ ba, 06 Tháng 6 2017 08:58

“Qua 8 năm thực hiện quy chế phối hợp, các kết quả, thành tích đã đạt được trong công tác phối hợp đã góp phần quan trọng đảm bảo an ninh kinh tế, an ninh nội bộ cho chủ đầu tư trong hoàn thành đầu tư toàn bộ dự án, đảm bảo tiến độ, chất lượng”.

 

Dự án đang từng bước phát huy hiệu quả vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng”, đây là khẳng định của đại diện lãnh đạo Tổng cục An ninh và Tổng Công ty phát triển Hạ tầng và Đầu tư Tài chính Việt Nam, tại Hội nghị Tổng kết Quy chế phối hợp giữa Tổng Cục An ninh và Tổng Công ty phát triển Hạ tầng và Đầu tư Tài chính Việt Nam (VIDIFI) diễn ra vào sáng 26-5.

 

Đường ô tô cao tốc Hà Nội- Hải Phòng là dự án giao thông trọng điểm quốc gia, được Thủ tướng Chính phủ giao cho Tổng Công ty VIDIFI làm chủ đầu tư, theo hình thức BOT và áp dụng một số cơ chế chính sách thí điểm tại Quyết định số 1621/QĐ- TTg ngày 29-11-2007; được khởi công ngày 19-5-2008, đi vào vận hành, khai thác từ 5-12-2015, đi qua 13 quận, huyện của 4 tỉnh, thành phố.

 

Nhận thức rõ vai trò quan trọng của công tác bảo vệ an ninh kinh tế (ANKT), an ninh nội bộ (ANNB), ngày 6-6-2009, Tổng cục An ninh và Tổng Công ty VIDIFI đã ký kết Quy chế phối hợp công tác đảm bảo ANKT, ANNB.

 


Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Trình Văn Thống trao Bằng khen
của Bộ Công an cho lãnh đạo và cá nhân thuộc Tổng Công ty VIDIFI

 

Phát biểu tại Hội nghị Tổng kết Quy chế phối hợp, Trung tướng Trình Văn Thống, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh nhấn mạnh: Sau khi có quy chế phối hợp, lãnh đạo Tổng cục An ninh và Tổng Công ty VIDIFI đã ban hành các văn bản phố biến, quán triệt, hướng dẫn thực hiện quy chế phối hợp đến toàn thể các đơn vị, địa phương có liên quan. Trong quá trình triển khai dự án, Tổng cục An ninh đã thường xuyên chỉ đạo, hướng dẫn Công an các địa phương phối hợp đảm bảo ANTT; Công an các địa phương nơi có dự án đã thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả, bằng các phương án, kế hoạch cụ thể, sát với yêu cầu nhiệm vụ, tình hình đặc điểm của từng địa phương.

 


Trung tướng Trình Văn Thống trao Bằng khen của Tổng cục An ninh cho các tập thể và cá nhân.

 

Trung tướng Trình Văn Thống yêu cầu Công an các đơn vị địa phương, đặc biệt là Cục an ninh Kinh tế Tổng hợp, Tổng Cục an ninh cần tiếp tục quan hệ, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt cho chủ đầu tư hoàn thiện dự án; không để các đối tượng hình sự hoạt động, tội phạm kinh tế phá hoại, ảnh hưởng đến quá trình thi công cũng như vận hành dự án. Cùng với đó, các địa phương có tuyến đường cao tốc đi qua, cần tập trung giải quyết những vấn đề phát sinh, không để các đối tượng phạm tội có hành vi phá hoại, gây rối.

 


Quang cảnh Hội nghị

 

Tại Hội nghị, đã có 7 tập thể và cá nhân được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh, tặng Bằng khen trong việc thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa Tổng cục An ninh và Tổng công ty VIDIFI.

 

Nguồn: Công an nhân dân online


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
vdb_logo logo_vietcombank
logo_vinaconex

tuyendung

DOWNLOAD-VĂN BẢN

DOWNLOAD

EMAIL-VIDIFI.,JSC

EMAIL

FORUM-VIDIFI.,JSC

Forum

LIÊN HỆ

contact